• Hỗ trợ hộ kinh doanh có đăng ký kinh doanh và có trong danh bạ của cơ quan thuế gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
  • Cơ quan Công bố/Công khai UBND tỉnh Điện Biên
    Mã thủ tục 1.008362.000.00.00.H18
    Quyết định công bố 3306/QĐ-UBND
    Cấp thực hiện Cấp Tỉnh,Cấp Huyện,Cấp Xã
    Loại TTHC TTHC được luật giao quy định chi tiết
    Lĩnh vực Việc làm
    Trình tự thực hiện
    Bước 1: Hộ kinh doanh gửi đề nghị hỗ trợ theo Mẫu số 11 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg đến Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xãnơi có địa điểm kinh doanh. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ chậm nhất đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2022.
    Bước 2. Trong 03 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp xã xác nhận về việc tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh; niêm yết công khai; tổng hợp, báo cáo gửi Chi cục Thuế.
    Bước 3: Trong 02 ngày làm việc, Chi cục Thuế chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thẩm định, gửi Ủy ban nhân dân cấp huyện tổng hợp.
    Bước 4: Trong 02 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp huyện rà soát, tổng hợp, trình Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
    Bước 5: Trong 02 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện hỗ trợ. Trường hợp không hỗ trợ, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
    Cách thức thực hiện
    STTHình thức nộpThời hạn giải quyếtPhí, lệ phíMô tả
    1 Trực tiếp 09 Ngày làm việc Phí:

    Lệ phí:
    2 Nộp trực tuyến 09 Ngày làm việc Phí:

    Lệ phí:
    3 Nộp qua bưu chính 09 Ngày làm việc Phí:

    Lệ phí:
    Thành phần hồ sơ Trường hợp:
    STTLoại giấy tờBản chínhBản saoMẫu đơn, tờ khai
    1 Đề nghị hỗ trợ theo Mẫu số 11 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg. 1 0 Biểu mẫu
    Đối tượng thực hiện Công dân Việt Nam
    Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)
    Cơ quan thực hiện Ủy ban nhân dân cấp xã,Ủy ban nhân dân cấp Huyện,Ủy ban nhân dân cấp Tỉnh
    Cơ quan có thẩm quyền quyết định Chủ tịch ủy ban nhân dân cấp tỉnh,
    Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã
    Cơ quan được ủy quyền Không có thông tin
    Cơ quan phối hợp
    Kết quả thực hiện Phê duyệt Danh sách và kinh phí hỗ trợ. Phê duyệt Danh sách và kinh phí hỗ trợ.
    Căn cứ pháp lý của TTHC
    STTSố ký hiệuTrích yếuNgày ban hànhCơ quan ban hành
    1 15/2020/QĐ-TTg Quyết định 15/2020/QĐ-TTg 2020-04-24
    2 23/2021/QĐ-TTg quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khan do đại dịch COVID-19. 2021-07-07 Thủ tướng Chính phủ
    3 33/2021/QĐ-TTg SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA QUYẾT ĐỊNH SỐ 23/2021/QĐ-TTg NGÀY 07 THÁNG 7 NĂM 2021 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ QUY ĐỊNH VỀ VIỆC THỰC HIỆN MỘT SỐ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19 2021-11-06 Thủ tướng Chính phủ
    Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC - Có đăng ký kinh doanh và có trong danh bạ của cơ quan thuế.
    - Phải dừng hoạt động từ 15 ngày liên tục trở lên do yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phòng, chống dịch COVID-19 hoặc do có địa điểm kinh doanh trên địa bàn thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo nguyên tắc của Chỉ thị số 16/CT-TTg hoặc phải áp dụng biện pháp không hoạt động/ngừng hoạt động theo Nghị quyết số 128/NQ-CP trong thời gian từ ngày 01 tháng 5 năm 2021 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2021.
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Tổng truy cập:

  • Chung nhan Tin Nhiem Mang
  • TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM PỒ
  • Cơ quan chủ quản: UBND huyện Nậm Pồ
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Văn Luyện - Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ
  • Địa chỉ: Trụ sở HĐND-UBND huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên
  • Điện thoại: 0912 310 143 - Email: luyenubndma@gmail.com
  • Số 769/GP-STTTT ngày 28/12/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên
  • (Ghi rõ nguồn "http://huyennampo.dienbien.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin)
  • Thiết kế bởi - Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên