Ngày 18/11, Liên trường xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
UBND xã Phìn Hồ tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân của 3 đơn vị trường với có thành tích trong phong trào thi đua 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 40 năm truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam; Báo cáo thi đua của 3 đơn vị trường. Theo đó, năm 2022 -2023 là năm học tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ về Giáo dục và Đào tạo theo Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, Kế hoạch hành động của Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND huyện về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo với 100% cán bộ giáo viên, nhân viên trong 3 đơn vị trường có tư tưởng chính trị vững vàng trong công tác giảng dạy; có ý thức xây dựng tập thể đoàn kết, chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và mọi công việc giảng dạy học một cách khoa học; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở và trong nhà trường với các cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấn gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”; Tỷ lệ huy động học sinh trong độ tuổi đến lớp được duy trì; chất lượng giảng dạy không ngừng được nâng cao; cơ sở vật chất, các điều kiện dạy và học đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình Giáo dục, đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, từng bước khắc phục và đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực; có nhiều tập thể, cá nhân được UBND tỉnh, huyện tặng giấy khen. Hiện nay, cở sở vật chất nhà trường được đầu tư khang trang với, tổng số cán bộ giáo viên, nhân viên 3 đơn vị trường có 114 người, có trên 700 trẻ, đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao.
Đại biểu tham dự tặng hoa chúc mừng 3 đơn vị trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam
Nhân dịp Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, UBND xã Phìn Hồ tặng giấy khen cho 3 đơn vị trường với 3 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam./.