Nhằm triển khai thực hiện hiệu quả dịch vụ Mobile Banking, Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam (NHCSXH) đã ký ban hành Văn bản số 1479/TB-NHCS về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng.
Cán bộ NHCSXH huyện triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng tại điểm giao dịch xã trên địa bàn
Dịch vụ Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng điện tử do NHCSXH cung cấp cho phép khách hàng thực hiện giao dịch với NHCSXH thông qua ứng dụng VBSP SmatBanking được cài đặt trên các thiết bị di động có kết nối internet. Dịch vụ cho phép thực hiện các giao dịch tài chính như: Chuyển khoản trong hệ thống NHCSXH, chuyển khoản liên ngân hàng, gửi tiền có kỳ hạn, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua thẻ data, nộp thuế điện tử, nạp tiền ví điện tử và các dịch vụ tài chính khác.
Theo Văn bản: Thời điểm triển khai: từ ngày 01/3/2023; Đối tượng khách hàng: Triển khai đến các đối tượng khách hàng cá nhân, bao gồm đối tượng khách hàng hiện đang mởi tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH các cấp, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu.
Giao diện dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH
Việc triển khai dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH góp phần thực hiện thành công mục tiêu "đảm bảo 100% người nghèo và các đối tượng chính sách khác có nhu cầu, đủ điều kiện đều được tiếp cận các sản phẩn, dịch vụ tài chính do NHCSXH cung cấp" của Chiến lược phát triển NHCSXH đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 05/QĐ-TTg ngày 04/01/2023./.